Class การตลาด (Ep. 04) Differentiating Brand with Personality
Class การตลาด (Ep.4)
Differentiating Brand with Personality
โดย รศ. ดร. กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
Tag:marketing, publiclecture
Class การตลาด (Ep.4)
Differentiating Brand with Personality
โดย รศ. ดร. กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
Tag:marketing, publiclecture
Previous post
CMMU Share and Learn (Episode 59) Space Economy โอกาสและมูลค่าทางเศรษฐกิจที่จะพลิกโฉมโลก (ตอนที่ 1/4) โดย Techsauce.co
CMMU Share and Learn (Episode 58) Business, Entrepreneurship และ Start Up ต่างกันอย่างไร (ตอนที่ 2/ตอนจบ) โดย ผศ.ดร. ภาคภูมิ ทรัพย์สุนทร มหาวิทยาลัยนเรศวร
CMMU Share and Learn (Episode 56) สรุปข้อคิดจากปาฐกถาพิเศษ เรื่อง Mechanism Design Theory โดย Professor Eric S. Maskin, Department of Economics, Faculty of Arts and Sciences, Harvard University (นักเศรษฐศาสตร์รางวัลโนเบล ปี 2007) สรุปโดย ธนาคารแห่งประเทศไทย