Class การตลาด (Ep. 04) Differentiating Brand with Personality
- Posted by Chatchai C.
- Categories Faculty KM, Knowledge for all, Marketing, Public Lectures
- Date December 13, 2022
- Comments 0 comment
Class การตลาด (Ep.4)
Differentiating Brand with Personality
โดย รศ. ดร. กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
Tag:marketing, publiclecture
Previous post
CMMU Knowledge Brief (Episode 38) R2R Knowledge Series Ep. 6: การคิดหัวข้อทำ Routine to Research (ตอนที่ 2)
December 13, 2022
You may also like
CMMU Share and Learn (Episode 56) สรุปข้อคิดจากปาฐกถาพิเศษ เรื่อง Mechanism Design Theory โดย Professor Eric S. Maskin, Department of Economics, Faculty of Arts and Sciences, Harvard University (นักเศรษฐศาสตร์รางวัลโนเบล ปี 2007) สรุปโดย ธนาคารแห่งประเทศไทย
CMMU Share and Learn (Episode 55) 9 บทเรียนสำคัญจากหนังสือ Think Like a Rocket Scientist
19 February, 2024
CMMU Share and Learn (Episode 55) เก้าบทเรียนสำคัญจากหนังสือ Think Like a Rocket Scientist โดย OZAN VAROL สรุปเนื้อหาโดยหน่วยการจัดการความรู้ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
CMMU Share and Learn (Episode 54) หนังสือ 3 เล่ม ที่ทำให้โลกของคนทำงานชัดเจนขึ้น (เล่มที่ 3) โดย Creative Thailand
12 February, 2024
CMMU Share and Learn (Episode 54) สรุปบทความหนังสือ 3 เล่มที่ทำให้โลกของคนทำงานชัดเจนขึ้น (เล่มที่ 3) JUST WORK: Get it Done, Fast and Fair โดย Kim Scott