Nostalverse: การตลาดในอดีตเชื่อมสู่โลกอนาคต Marketing Conference
- Posted by Chatchai C.
- Categories Marketing, Marketing Conferences, Student KM
- Date May 5, 2022
- Comments 0 comment
CMMU ขอนำเสนองานสัมมนาการตลาดแห่งปี!
หัวข้อ “NOSTALVERSE การตลาดในอดีตเชื่อมสู่โลกอนาคต”
โดยนักศึกษาสาขาการตลาด หลักสูตรไทย วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
Tag:marketing, nostalverse
Previous post
CMMU Management Talk 2022 (Ep.5) : EXIM Bank x CMMU Seminar: Shift ธุรกิจ คิดต่าง อย่าง Next Normal
You may also like
“Petsumer Marketing” สัมมนาการตลาดสัตว์เลี้ยงที่น่ารักที่สุดในปฐพี 💕 พร้อมพาคุณเจาะลึกอินไซต์ให้โดนใจทาสสายเปย์ ✨ . 🐶ตีแผ่พฤติกรรมของทาสสายเปย์แบบจัดเต็ม 🐱ล้วงลึกกลยุทธ์การตลาดเพื่อสัตว์เลี้ยงยุคใหม่ 🐰เผยแง่มุมธุรกิจเพื่อสัตว์เลี้ยงที่กำลังมาแรง 🐼และอีกหลายมุมมองที่เราค้นคว้าแหวกขนปุกปุยและฝ่ากรงเล็บ เพื่อนำมาสรุปให้ทุกคนแบบจัดเต็ม พร้อมกิจกรรมและแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรซ์😻
Disruptive Innovation and Disruptive Marketing ผศ. ดร. บุริม โอทกานนท์ Class การตลาด (Ep.6)
Class การตลาด (Episode 6) 14 มกราคม 2566 Disruptive Innovation and Disruptive Marketing ผศ. ดร. บุริม โอทกานนท์ เทคโนโลยีดิจิทัล กับการสร้างนวัตกรรมที่แตกต่างจากการดำเนินธุรกิจแบบเดิมๆ ⚡️ นวัตกรรมทางธุรกิจ ในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด สร้างตลาดใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ⚡️ การเพิ่มโอกาสการตลาด ท่ามกลางสภาวะการแข่งขันที่รุนแรง ⚡️ เทคโนโลยี กับการเชื่อมโยงแบรนด์และผลิตภัณฑ์สู่ผู้บริโภคยุคใหม่ 👨🏻🏫 เปิดคลาสโดย: ผศ. ดร. บุริม โอทกานนท์ รองคณบดีงานสนับสนุนการศึกษา และอาจารย์ประจำสาขาการตลาด
Class การตลาด (Ep.05) ทิศทางกลยุทธ์การตลาดสีเขียว ผ่านผลงานวิจัยสารนิพนธ์ ใน 4 ธุรกิจ ได้แก่ Fast Fashion เครื่องสำอางออแกนิค Green Housing และ รถพลังงานไฟฟ้า (EV Care) โดย ผศ. ดร. บุญยิ่ง คงอาชาภัทร และ นศ. เสารที่ 7 มกราคม 2566