Nostalverse: การตลาดในอดีตเชื่อมสู่โลกอนาคต Marketing Conference
- Posted by Chatchai C.
- Categories Marketing, Marketing Conferences, Student KM
- Date May 5, 2022
- Comments 0 comment
CMMU ขอนำเสนองานสัมมนาการตลาดแห่งปี!
หัวข้อ “NOSTALVERSE การตลาดในอดีตเชื่อมสู่โลกอนาคต”
โดยนักศึกษาสาขาการตลาด หลักสูตรไทย วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
Tag:marketing, nostalverse
Previous post
CMMU Management Talk 2022 (Ep.5) : EXIM Bank x CMMU Seminar: Shift ธุรกิจ คิดต่าง อย่าง Next Normal
You may also like
CMMU Knowledge Brief (Episode 30) Sustainable Consumption Research and the Role of Marketing: A Review Literature (1976-2021)
CMMU Knowledge Brief (Episode 30) สรุปงานวิจัย Sustainable Consumption Research and the Role of Marketing” A Review Literature โดย Haider, M., Shannon, R. & Moschis, G.P.
มารู้ให้ได้ไล่ให้ทัน แบไต๋การตลาดความเสี่ยง เจาะลึก Insight พฤติกรรมของคนชอบเสี่ยง เพื่อสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดเอาใจชาว Risk Lover 📣วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล หรือ CMMU ขอนำเสนองานสัมมนาดี ๆ ที่ไม่ควรพลาด!! งานสัมมนาการตลาดที่ทุกคนรอคอย ในหัวข้อ “ถอดรหัสความคิดพิชิตใจคนชอบเสี่ยง: Marketing to Risk Lover” พร้อมกับ Guest Speakers สุด Exclusive! ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การทำการตลาด ไม่ว่าจะเป็น 📌สายเสี่ยงที่จะลุ้น 🍀พบกับคุณอดิเทพ เดี่ยวพานิช Group Brand Manager จาก Boon Rawd Trading Company …
FBM จาก Idea สู่ idol
👨🏼🍳 ธุรกิจอาหารมีทั้งความท้าทายและโอกาส! 👨🏼🍳 เพราะอะไรบางร้านอยู่รอดได้ บางร้านไม่สามารถอยู่รอดได้! 👨🏼🍳 จากไอเดียความอยากมีร้านอาหาร สู่ร้านที่ประสบความสำเร็จเริ่มต้นอย่างไร 👨🏼🍳 จากเชฟสู่ผู้บริหาร อยากเติบโต ต้องติดอาวุธอย่างไร 📌 เรื่องเล่าจากรุ่นพี่ CMMU มาแบ่งปันวิธีการทำให้ธุรกิจอาหารประสบความสำเร็จและยั่งยืน ✨พูดคุยกับ คุณพุฒิเมธ พิทักษ์ชาติวงศ์ (ศิษย์เก่าสาขา FBM) / ที่ปรึกษาธุรกิจอาหาร / อดีต ผู้จัดการแผนกอาหารและเครื่องดื่ม บริษัทเอกชน ✨โดย ดร.สุเทพ นิ่มสาย หัวหน้าสาขาการจัดการธุรกิจอาหาร FBM 📽มารู้จักสาขา FBM ให้มากขึ้นไปพร้อมกัน