TIME Labs brief (Ep. 11) การจัดทำแผนที่นำทางการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมการแพทย์ครบวงจร
- Posted by Chatchai C.
- Categories Entrepreneurship and Innovation, Faculty KM, Research, Time Labs
- Date October 10, 2022
- Comments 0 comment
การจัดทำแผนที่นำทางการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมการแพทย์ครบวงจร
การทบทวนวรรณกรรม
Previous post
TIME Labs brief (Ep. 10) การจัดทำแผนที่นำทางการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีของอุตสาหกรรม เกษตรและเทคโนโลยีชีวภาพ
You may also like
Class การตลาด (Ep. 9) ถอดรหัสกลยุทธ์การตลาด 4P-4C-4A จากปาฐกถา ศ. ฟิลลิป คอตเลอร์ (โดย ผศ.ดร. บุญยิ่ง คงอาชาภัทร)
คลาสการตลาด ที่นี่ CMMU ใน EP.09 🧡 CMMU ขอเปิดคลาสการตลาดชวนคุยประเด็นถอดรหัส “กลยุทธ์การตลาด 4P – 4C – 4A” ที่ ศ.ฟิลิป คอตเลอร์ ได้กล่าวถึงในปาฐกถา “A Lifetime of Marketing Wisdom Through the Winds of Change” … มาลองทบทวนกันดูว่าเรารู้จักเครื่องมือพื้นฐานในการวิเคราะห์และวางกลยุทธ์การตลาดเหล่านี้ดีแค่ไหน 👨🏻🏫 เปิดคลาสโดย: ผศ.ดร. บุญยิ่ง คงอาชาภัทร ผู้ช่วยคณบดีงานวิชาการและหัวหน้าสาขาการตลาด 🗓️ วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน …
CMMU Management Talks: The Standard Now “เรียนรู้เพื่ออยู่รอด” อาชีพที่ตลาดต้องการ-ทักษะไหนควรมี
THE STANDARD NOW “เรียนรู้เพื่ออยู่รอด” อาชีพที่ตลาดต้องการ-ทักษะไหนควรมี กุญแจความสำเร็จโลกยุคใหม่ โลกแห่งการเรียนรู้ยังคงเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับคนทุกช่วงวัย เพื่อใช้ต่อยอดในอาชีพแทบทุกด้าน โดยเฉพาะด้านการศึกษาและเส้นทางอาชีพ เพื่อสร้างโอกาสให้กับคนทุกยุคทุกสมัย ให้เท่าทันโลกในยุคปัจจุบันที่ทิศทางเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว วันนี้เราจะมาเจาะเรื่อง Learn to Earn เรียนรู้อย่างไรให้อยู่รอด อาชีพไหนที่ตลาดต้องการ ทักษะไหนที่ทุกคนควรมี สู่กุญแจความสำเร็จในโลกยุคใหม่ ร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญทั้ง 3 ท่าน คุณสุวิมล จิวาลักษณ์ กรรมการและผู้จัดการมูลนิธิเอสซีจี ผศ.ดร.บุญยิ่ง คงอาชาภัทร หัวหน้าสาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล คุณอภิชาติ ขันธวิธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิว เจน คอนซัลแทนซ์ จำกัด (QGEN) และบริษัท …
CMMU Sustainability Insights Series: The pioneering minds (By Assoc. Prof. Dr. Sooksan Kantabutra) How do we manage for corporate sustainability performance? If the prevailing Triple Bottom Line (TBL) approach is reliable and effective, why has a top company with a …