Disruptive Innovation and Disruptive Marketing ผศ. ดร. บุริม โอทกานนท์ Class การตลาด (Ep.6)
Class การตลาด (Episode 6)
14 มกราคม 2566
Disruptive Innovation and Disruptive Marketing ผศ. ดร. บุริม โอทกานนท์
เทคโนโลยีดิจิทัล กับการสร้างนวัตกรรมที่แตกต่างจากการดำเนินธุรกิจแบบเดิมๆ
⚡️ นวัตกรรมทางธุรกิจ ในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด สร้างตลาดใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย
⚡️ การเพิ่มโอกาสการตลาด ท่ามกลางสภาวะการแข่งขันที่รุนแรง
⚡️ เทคโนโลยี กับการเชื่อมโยงแบรนด์และผลิตภัณฑ์สู่ผู้บริโภคยุคใหม่
👨🏻🏫 เปิดคลาสโดย: ผศ. ดร. บุริม โอทกานนท์ รองคณบดีงานสนับสนุนการศึกษา และอาจารย์ประจำสาขาการตลาด