Class การตลาด (Episode 6) 14 มกราคม 2566 Disruptive Innovation and Disruptive Marketing ผศ. ดร. บุริม โอทกานนท์ เทคโนโลยีดิจิทัล กับการสร้างนวัตกรรมที่แตกต่างจากการดำเนินธุรกิจแบบเดิมๆ ⚡️ นวัตกรรมทางธุรกิจ ในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด สร้างตลาดใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ⚡️ การเพิ่มโอกาสการตลาด ท่ามกลางสภาวะการแข่งขันที่รุนแรง ⚡️ เทคโนโลยี กับการเชื่อมโยงแบรนด์และผลิตภัณฑ์สู่ผู้บริโภคยุคใหม่ 👨🏻🏫 เปิดคลาสโดย: ผศ. ดร. บุริม โอทกานนท์ รองคณบดีงานสนับสนุนการศึกษา และอาจารย์ประจำสาขาการตลาด
Class การตลาด (Ep.05) ทิศทางกลยุทธ์การตลาดสีเขียว ผ่านผลงานวิจัยสารนิพนธ์ ใน 4 ธุรกิจ ได้แก่ Fast Fashion เครื่องสำอางออแกนิค Green Housing และ รถพลังงานไฟฟ้า (EV Care) โดย ผศ. ดร. บุญยิ่ง คงอาชาภัทร และ นศ. เสารที่ 7 มกราคม 2566
CMMU Knowledge Brief (Episode 40) Leading and Managing in Education: International and Asian Perspectives (PART 1/4) by: Prof. Dr. Philip Hallinger, College of Management, Mahidol University
สารจากคณบดี Sustainability@CMMU, check it out here แล้วเราจะพบกันในทุกวันที่ 1 และ วันที่ 16 …
CMMU KM Monthly Guide No. 18 (มกราคม 2566) สวัสดีปีใหม่ 2566 แด่ชาว CMMU ทุก ๆ ท่าน นะครับ ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ต่อเนื่องมาถึงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หน่วย HR ได้เริ่มจัดกิจกรรมฝึกอบรมให้แก่เพื่อนพนักงานโดยคุณเฉลิมศักดิ์ หัวหน้าหน่วย Admission ได้ให้เกียรติมาแนะนำหลักการใช้โปรแกรม Microsoft Excel ระดับกลาง เพื่อเป็นประโยชน์ในการทำงานของพวงเราทุกคน และในช่วงต้นเดือนธันวาคม คุณเอก็ได้มาแนะนำการใช้ Microsoft Excel เพื่อการทำ data visualization ทุก ๆ ท่าน สามารถย้อนไปชมบันทึกการอบรมของคุณเฉลิมศักดิ์ทั้งสองครั้งได้ที่ Intraweb …
CMMU Monthly Guide No. 18 ( January 2023) Dear all faculty members, On behalf of the CMMU KM Unit, I wish you a happy new year for 2023. I wish you a very healthy and wealthy year and the years …
CMMU Share and Learn (Episode 33) 5 พายุใหญ่ที่โหมพาเราเข้าสู่ยุค Next Normal โดย ศาสตราจารย์ นายแพทย์ ประสิทธิ์ วัฒนาภา สรุปเนื้อหาโดย หน่วยจัดการความรู้ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
CMMU Knowledge Brief (Episode 39) การพัฒนาคลังคำศัพท์ภาษามือเรื่องการจัดการ โดย ผศ.ดร. บุริม โอทกานนท์ สรุปเนื้อหาโดย หน่วยจัดการความรู้ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
บันทึกการอบรมฉบับเต็ม KM Talk 1 จากงานประจำสู่งานวิจัย (Routine to Research) เพื่อการพัฒนาตนเอง (14 ธันวาคม 2565) ฉัตรชัย ฉัตรภิญญาคุปต์ หน่วยการจัดการความรู้ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล KM Talk 2 จากงานประจำสู่งานวิจัย เพื่อการพัฒนาตนเอง (21 ธันวาคม 2565) ฉัตรชัย ฉัตรภิญญาคุปต์ หน่วยการจัดการความรู้ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
สารจากคณบดี MESSAGE FROM THE DEAN ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2565 มีการเปลี่ยนแปลงที่ CMMU การแต่งตั้งรองคณบดีงานวิชาการ รองคณบดีงานบริการวิชาการ แต่งตั้งหัวหน้าสาขาวิชางานหลักสูตรไทยและนานาชาติ ย้ายหน่วยบริหารการศึกษาไปภายใต้รองคณบดีงานวิชาการ ย้ายหน่วยการตลาดและสื่อสารองค์กรไปภายใต้รองคณบดีงานสนับสนุนการศึกษาและวิชาการ เราทุกคนทราบดีว่า สภาพแวดล้อม สังคม และโลกใบนี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก พฤติกรรมของผู้เรียนรู้ไม่เหมือนเดิม หลักสูตรทางการศึกษาต้องมีคุณภาพ ทันต่อเหตุการณ์ สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีและน่าจดจำต่อผู้เรียน รวมถึงทักษะความรู้ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น ระบบการศึกษาแบบเดิมอาจไม่ตอบโจทย์อีกต่อไป ดังนั้น การปรับโครงสร้าง หน้าที่ ความรับผิดชอบ ใน CMMU เกิดขึ้นเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นรอบตัวของเราทุกคน การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้ เพื่อทำให้ CMMU เป็นสถานที่เรียนรู้ เพื่อเตรียมพร้อม พัฒนาทักษะที่จำเป็นในโลกแห่งอนาคตให้กับผู้เรียน โดยสามารถแข่งขันได้ในตลาดโลกตามมาตรฐานสากล …